Chuyển đến nội dung chính

Mẹo chống xuất tinh sớm

 Xuất tinh sớm là một bệnh phổ biến ở nam giới  tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phòng chống chúng hiệu quả, mẹo chống xuất tinh sớm được chia sẻ ngày hôm nay hy vọng sẽ phần nào giúp được các bạn trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Thế nào được gọi là xuất tinh sớm và cách điều trị

1: Chống xuất tinh sớm bằng cách lột bao quy đầu

Rất nhiều nam giới không biết rằng bệnh hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu khiến cho bạn bị xuất tinh sớm vì thế lột bao quy đầu là cách phổ biến chống xuất tinh sớm khi có quan hệ tình dục.

2: Chống xuất tinh sớm bằng cách sử dụng màn dạo đầu hiệu quả

Màn dạo đầu rất quan trọng không những giúp bạn tăng khoái cảm khi ân ái mà còn là bước khiến hai người đồng điệu cả cảm xúc và tinh thần để hiểu nhau hơn và phối hợp ăn ý khi thực hiện giao hợp.

3: Chống xuất tinh sớm bằng cách luyện tập

Việc luyện tập điều chỉnh thời gian xuất tinh và xuất tinh theo ý muốn trong mỗi lần thủ dâm và quan hệ tình dục rất quan trọng nó khiến bạn có thể chống được xuat tinh som nhờ việc điều chỉnh được thời gian xuất tinh qua mỗi lần luyện tập.

Việc thủ dâm nên được điểu chỉnh một các khoa học tránh tình trạng lạm dụng thủ dâm dẫn đến tác dụng ngược lại.

4: Chống xuất tinh sớm bằng cách điều chỉnh tâm lý

Điều chỉnh tâm lý luôn vui vẻ thoải mái, không có cảm giác sợ quan hệ tình dục hay cảm giác thua kém bạn tình sẽ khiến bạn có quan hệ tình dục một cách thoải mái và tốt hơn. Trước khi quan hệ tình dục hãy xem một bộ phim hài, nghe một bản nhạc bản yêu thích thư giãn sẽ giúp bạn rất nhiều.

5: Sử dụng bao cao su

Bao cao su không những giúp bạn phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm mà còn giúp bạn chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả do hạn chế những tiếp xúc và cảm giác lên dương vật kéo dài thời gian xuất tinh.

6: Sử dụng thuốc

Thuốc trị xuất tinh sớm sẽ phát huy tác dụng trước mỗi lần giao hợp, hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm tuy nhiên bạn hãy hạn chế dùng thuốc vì chúng có thể có các tác dụng phụ không mong muốn và chỉ sử dụng thuốc nếu bạn đã bị xuất tinh sớm, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Hy vọng với 6 mẹo chống xuất tinh sớm được chia sẻ trên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để phòng chống căn bệnh xuất tinh sớm một cách hiệu quả nhất.

Nguồn:

Vị trí tuyến tiền liệt ở nam giới bạn cần phải biết

Âm đạo bị sưng tấy nguyên nhân là bệnh gì?

Thuốc điều trị tiền liệt tuyến phì đại và một số lưu ý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MỔ APXE HẬU MÔN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO

  Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi   mổ apxe hậu môn   bằng phương pháp nào? Tôi bị bệnh apxe hậu môn khoảng 3 tháng nay. Tôi có sử dụng một số phương pháp chữa apxe hậu môn như: Uống thuốc, chích, rạch mủ... nhưng bệnh cũng nhanh chóng tái phát trở lại và còn trở nặng hơn. Tôi muốn chữa khỏi dứt điểm căn bệnh này. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp tôi, cảm ơn bác sĩ! (Minh Vân, 32 tuổi, Ninh Bình) Trả lời Chào chị Vân, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về  Phòng Khám Đa Khoa An Giang , thắc mắc của chị về vấn đề phương pháp  mổ apxe hậu môn  sẽ được các chuyên gia hậu môn – trực tràng giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Nguy hại của bệnh apxe hậu môn Apxe hậu môn là một căn bệnh nguy hiểm và phổ biến. Căn bệnh này nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể: Nhiễm trùng chảy mủ:  Apxe hậu môn không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng chảy mủ, phạm vi tổn thương lan rộng dần làm cho việc điều trị gặp nhi

MỔ APXE HẬU MÔN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO

  Hiện nay, phương pháp điều trị polyp hậu môn hiệu quả và triệt để nhất là   mổ polyp hậu môn . Nhưng khi nghe đến , người bệnh luôn cảm thấy lo sợ vì nghĩ rằng phương pháp này gây đau đớn, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý khác, thậm chí gây biến chứng. Vậy mổ polyp hậu môn có đau không? Sau khi bệnh có biến chứng nguy hiểm hay tổn thương đến vùng xung quanh không? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. Trường hợp nào nên mổ polyp hậu môn? Các bác sỹ hậu môn – trực tràng cho biết: Đối với trường hợp bệnh polyp hậu môn đang ở mức độ nhẹ, các khối polyp mới hình thành, bạn có thể sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để điều trị tại nhà. Tuy nhiên, khi bệnh chuyển nặng, các khối polyp phát triển lớn, có kích thước khoảng 10cm, người bệnh cần  mổ polyp hậu môn . Mổ polyp hậu môn có đau không? Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sỹ sẽ nội soi, siêu âm để chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, vị trí và kích thước của

MẸO HAY CHỮA NGỨA HẬU MÔN BẰNG DÂN GIAN

  Chữa ngứa hậu môn bằng dân gian  là vấn đề quan tâm của rất nhiều người khi gặp phải tình trạng này. Ngứa hậu môn là một bệnh lý ngoài da, bệnh thường âm ỉ kéo dài khiến người bệnh luôn cảm thấy khó chịu và bất an. Do gặp rắc rối ở chỗ kín nên có khi phải dở khóc dở cười khi triệu chứng ngứa hậu môn bỗng nhiên xuất hiện giữa chốn đông người. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia hậu môn – trực tràng về cách khắc phục vấn đề này, mọi người hãy cùng theo dõi bài viết nhé. Nguyên nhân gây ngứa hậu môn Hậu môn là một cơ quan nằm ở đoạn cuối cùng của hệ tiêu hóa, được đặt ở giữa hai mông. Hậu môn được dùng để giải phóng chất cặn bã (đa phần là ở dạng phân) của cơ thể ra ngoài. Ngứa hậu môn Ngứa hậu môn là hiện tượng phổ biến mà bất kỳ ai cũng có khả năng mắc phải. Có nhiều nguyên nhân gây ngứa hậu môn nhưng tựu chung lại với hai nguyên nhân chính sau: Nguyên nhân sinh lý Nguyên nhân này thường bắt nguồn từ việc vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, sử dụng dung dịch vệ sinh có nồng độ tẩy rửa c